BIGBANG vừa cho ra mắt MV ca khúc TONIGHT của họ, và chỉ trong 2 ngày đã có tổng cộng 450.000 lượt xem trên kênh Youtube chính thức của họ. (Note: Hiện giờ đã trên 2 triệu lượt xem) Hơn nữa, chương trình comeback của họ trên SBS, phát sóng vào cuối ngày 28/02, cũng đã có hơn 200.000 lượt xem.
MV Tonight, phá vỡ nhiều kỷ lục trên Youtube, đã thu hút nhiều sự chú ý. Hơn thế nữa, nó đã chứng minh ý kiến của Taro Kimura (người Nhật) là sai. Ông đã từng nói: "Hàn Quốc đang cố gắng tự tăng lượng view các video Kpop".
MV Tonight đã xếp thứ 2 ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản, và xét theo hạng mục âm nhạc của Youtube Nhật Bản, Nhật Bản có số lượng "replies", "favorites" và "ratings" cao nhất.
MV cũng đã lọt vào bảng xếp hạng của vài nước quan trọng. Đứng thứ 2 ở Úc, thứ 4 ở cả Hồng Kông và Đài Loan, thứ 5 ở New Zealand và đứng thứ 6 ở Pháp. Tại Ấn Độ, Thụy Sĩ, Mexico và Tây Ban Nha, MV cũng nằm trong BXH Youtube của họ.
Người xem video không chỉ đến từ các nước châu Á mà cả trên toàn thế giới. Thế nên, nói Hàn Quốc tự tăng lượng view là không đúng vì điều đó khá tốn kém và thậm chí là không khả thi.
Trên thực tế, BIGBANG phá vỡ các kỉ lục trên Youtube là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Từ tháng 10/2005, đã có hơn 150.000 lượt tán thành kênh của họ và có tổng 5.780.002 lượt xem. Khi họ phát hành teaser cho ca khúc chủ đề vào cuối ngày 24/02, đã có 1.710.000 lượt xem chỉ trong vòng 2 ngày, điều đó cho thấy các fan hăm hở với sự trở lại của họ đến mức nào.
Một đại diện của YG nói: "Chúng tôi đang cố gắng gặp gỡ các fan trên toàn thế giới thông qua Youtube, iTunes... Chúng tôi cũng cảm thấy những kết quả của album mới này rất tốt vì vậy chúng tôi rất vui về điều đó".